4 cách khử mùi xe hơi hiệu quả – Ai cũng nên biết

4 cách khử mùi xe hơi hiệu quả – Ai cũng nên biết

Bạn có biết xe hơi thường có mùi thuốc lá, mùi da hay “mùi của xe” khiến cho người khác khó chịu? Có thể bạn không nhận ra điều đó vì quá quen nhưng người khác ngồi lên xe bạn sẽ thấy. Không chỉ thế, ở lâu trong không gian ấy chắc chắn bạn cũng không thoải mái và còn dễ bị mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

cach-khu-mui-xe-hoi-hieu-qua-vi-khuan-bui-khong-khi-mui-xang-thuc-an-thuoc-la

Không gian ô tô thường chứa nhiều vi khuẩn và mùi khó chịu ảnh hưởng tới sức khỏe mà có thể bạn không nhận ra.

Thay vì sử dụng nước hoa xe hơi chứa nhiều hương liệu hóa học độc hại, tại sao bạn không thử 4 cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả sau.

1, Sử dụng than hoạt tính gáo dừa để khử mùi, diệt khuẩn xe hơi

Than hoạt tính từ lâu đã được ứng dụng rộng rãi vào nhiều lĩnh vực trên thế giới, bởi đặc tính lý hóa, khử mùi, diệt khuẩn vô cùng đặc biệt mà không vật liệu nào có được. 

Trong các loại than hoạt tính phổ biến trên thị trường hiện nay, than hoạt tính làm từ gáo dừa Bến Tre của Việt Nam được đánh giá là loại tốt nhất thế giới bởi cấu trúc đặc biệt, cứng và hàm lượng cacbon rất cao giúp hấp thụ hết vi khuẩn, nấm mốc, khí độc, mùi hôi… Vì thế nó được sử dụng phổ biến như một biện pháp an toàn, hiệu quả giúp hút mùi, khử khuẩn trên xe hơi.

cau-truc-dac-biet-cua-than-hoat-tinh-gao-dua-hapaku-giup-hut-mui-khu-khuan-xe-hoi

Cấu trúc đặc biệt của than hoạt tính làm từ gáo dừa Bến Tre giúp hấp thụ vi khuẩn, nấm mốc, khí độc,… trên xe hơi hiệu quả

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt túi than hoạt tính Hapaku vào xe hơi, than sẽ tự phát huy tác dụng một cách tự nhiên, nhờ cấu tạo hóa học của nó. Chú ý sau mỗi tháng sử dụng bạn nên phơi nắng ít nhất 1h để làm mới than.

Than hoạt tính gáo dừa thuộc dòng cacbon có khả năng tái tạo lại, do vậy bạn có thể sử dụng được trong 2 năm liên tục. Sau 2 năm, hãy hãy tận dụng để trồng cây, vừa giúp đất tơi xốp, vừa bảo vệ môi trường nhé.

>>> XEM THÊM VỀ TÚI THAN HOẠT TÍNH GÁO DỪA KHỬ MÙI, DIỆT KKHUẨN HAPAKU

2, Sử dụng tinh dầu treo xe

tinh-dau-treo-xe-thong-minh-hapaku-khuech-tan-huong-thom-tu-nhien-khu-mui-xe-hoi

Tinh dầu treo xe thông minh Hapaku tự khuếch tán hương thơm giúp khử mùi khó chịu trên xe.

Tinh dầu treo xe thông minh sẽ tự khuếch tán hương thơm giúp khử hết mọi mùi lạ trên xe, từ mùi thuốc lá, mùi xăng xe, mùi thức ăn và cả mùi da ghế… 

Cơ chế hoạt động của tinh dầu treo xe rất hiệu quả: Các phần tử tinh dầu len lỏi khắp không gian xe có tác dụng bao bọc màng vi khuẩn, vi rút, nấm gây ức chế sự phát triển của chúng. Đồng thời tạo nên mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu cho không gian. Từ đó giúp chống say xe, diệt khuẩn, khử mùi và thanh lọc không khí.

  • Cho không gian thơm mát và sảng khoái đến bất ngờ
  • Cơ thể thư thái, lái xe thoải mái, vạn dặm bình an
  • Tinh dầu nguyên chất, tự nhiên, an toàn cho cả mẹ bầu và trẻ nhỏ
set-tinh-dau-treo-xe-thong-minh-hapaku-khuech-tan-huong-thom-tu-nhien-khu-mui-xe-hoi

Set tinh dầu treo xe thông minh Hapaku>>> XEM THÊM VỀ TINH DẦU TREO XE HAPAKU

3, Sử dụng túi thơm thảo dược khử mùi khó chịu trên xe hơi

Hãy thay thế túi thơm có hương tổng hợp bằng túi thơm sử dụng nguyên liệu tự nhiên. Bởi hương tổng hợp có thể giữ mùi lâu nhưng hậu quả để lại cũng nhiều không kém: gây đau đầu, buồn nôn, hoa mắt, chóng mặt. Về lâu dài, bạn còn có thể bị tổn thương não, mờ mắt, nhức đầu kinh niên hay ngất xỉu,…Đặc biệt có hại với trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai.

tui-thom-thao-duoc-tu-nhien-hapaku-khu-mui-kho-chiu-tren-xe-hoi

Túi thơm thảo dược tự nhiên Hapaku giúp khử mùi khó chịu trên xe hơi an toàn, hiệu quả

Với sự kết hợp của các loại thảo dược tự nhiên truyền thống như quế, hồi, gừng, vỏ bưởi, hạt mùi, ngải cứu,… túi thơm thảo dược có mùi thơm thanh mát, nhẹ nhàng giúp loại bỏ hết mùi hôi, mùi khó chịu, mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi ẩm mốc,… trên xe hơi. Đặc biệt đây là một trong những cách giúp chống say xe hiệu quả.

tui-thom-thao-duoc-tu-nhien-khu-mui-kho-chiu-tren-xe-hoi-Hapaku

Túi thơm thảo dược tự nhiên khử mùi xe hơi Hapaku

>>> XEM THÊM VỀ TÚI THƠM THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN CỦA HAPAKU

4, Sử dụng túi thơm cà phê khử mùi xe hơi

Mùi hương từ túi thơm cà phê không chỉ giúp loại bỏ hết mùi hôi, mùi khó chịu, mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi ẩm mốc,… trên xe hơi mà còn có thể “đánh thức” bộ não của bạn, giúp bạn luôn tỉnh táo, tập trung, thư giãn cơ thể. Điều này đã được chứng minh bởi Giáo sư Yoshinori Masuo, người đứng đầu của cuộc nghiên cứu với chủ đề “ảnh hưởng của hương thơm cà phê tới não bộ” ở Tsukuba, Nhật Bản.

Ngoài ra, túi thơm cà phê còn giúp hút ẩm, xua đuổi ruồi muỗi, côn trùng, tránh ẩm mốc trên xe hơi của bạn.

tui-thom-ca-phe-khu-mui-xe-hoi-hieu-qua

Hương cà phê giúp hút mùi, chống ấm trên xe hơi và giúp bạn tỉnh táo, tập trung, thư giãn khi lái xe.

Túi thơm Cà phê Arabica của Hapaku mang đến hương thơm tự nhiên, thuần khiết từ 100% Cafe Arabica, được sàng lọc tỉ mỉ từ nguồn cà phê chất lượng của núi rừng Tây Nguyên. Hương thơm cà phê chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái, tỉnh táo,  giải tỏa căng thẳng khi lái xe. Bên cạnh đó còn giúp loại bỏ mùi hôi, hút ẩm, mang đến không gian thơm thanh nhẹ, dễ chịu, tác động rất tích cực đến sức khỏe của bạn.

Ưu điểm của túi thơm cà phê Arabica của Hapaku:

  •  An toàn, dễ sử dụng
  • Không pha tạp, không chất bảo quản
  • Tốt và an toàn cho cả bà bầu và trẻ em
  • Cà phê được xay thành dạng bột, nên thơm hơn cà phê dạng hạt, độ hút ẩm cũng cao hơn
  • Vỏ túi xinh xắn, thích hợp làm vật trang trí, được may 2 lớp chắc chắn để không bị rơi vụn cà phê ra bên ngoài
  • Hapaku đóng túi hút chân không thêm 80g cà phê, khi cà phê trong túi thơm hết mùi, bạn chỉ cần mở túi chân không ra, rồi thay cà phê mới vào để tiếp tục sử dụng
  • Cách sử dụng dễ dàng: Chỉ cần bóc túi hút chân không ra, rồi treo túi thơm cà phê ở trong không gian như xe hơi, tủ lạnh, tủ quần áo, phòng làm việc,… hương thơm cà phê thanh nhẹ của cà phê Arabica sẽ tỏa khắp không gian của bạn.
tui-thom-ca-phe-arabica-hapaku-khu-mui-xe-hoi-hieu-qua

Túi thơm cà phê Arabica của Hapaku giúp hút mùi, chống ấm trên xe hơi và giúp bạn tỉnh táo, tập trung, thư giãn khi lái xe.>>> XEM THÊM VỀ TÚI THƠM CÀ PHÊ ARABICA CỦA HAPAKU

——————————————

Xem thêm những chia sẻ hữu ích về sức khỏe TẠI ĐÂY

Tìm hiểu thông tin về các sản phẩm của Hapaku TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 0901576969 / 0866871715 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

?SĂN MÃ GIẢM GIÁ CÁC SẢN PHẨM CỦA HAPAKU TẠI: 

Shopee Mall: https://bit.ly/3f7Zifl

Lazada Mall: https://bit.ly/2CEt5hD

Post Comment